Search

ครูสาวที่กระบี่ติดป้ายแจ้งโจร เอาชุดมาเปลี่ยนด้วยหลังขโมยชุดกากี-ชุดลูกเสือสลับกัน - ผู้จัดการออนไลน์

nasaumb.blogspot.com




กระบี่ - ครูสาวสุดเจ็บใจ ตื่นมาตอนเช้าพบเสื้อชั้นใน กางเกงใน และชุดกากี ชุดลูกเสือหายเกลี้ยง ติดป้ายหน้าบ้านบอกโจรช่วยเอาชุดมาเปลี่ยนหลังพบขโมยหยิบสลับชุดกันอยู่

ภายใน ซ.เสาณี ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ มีบ้านพักหลังหนึ่งได้เขียนป้ายด้วยกระดาษ A4 มาแขวนไว้ที่ราวตากผ้าหน้าบ้าน ข้อความว่า "ถึงคุณโจรที่เคารพ ชุดกากีที่คุณมาขโมยไป ช่วยนำมาเปลี่ยนให้เข้าชุดด้วยนะ เพราะที่คุณเอาไปมันสลับชุดอยู่ ใส่แล้วดูไม่สวย ว่างๆ หรือเจ้าของไม่อยู่เอามาเปลี่ยนได้นะ เดียวแขวนไว้ให้ ที่เอาไปเป็นเสื้อลูกเสือกับกระโปรงกากี หรือไม่ก็เอาไปให้หมด อย่าแขวนราร่าไว้แบบนี้ ฉานใส่ไม่ได้ อย่าลืมเอามาเปลี่ยน"


สอบถามเจ้าของบ้านทราบว่า เป็นข้าราชการครู ชื่อ น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง สาเหตุที่เขียนป้ายข้อความมาติดไว้หน้าบ้าน เนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ซักผ้าและนำไปตากไว้ที่ราวหน้าบ้าน มีทั้งชุดกากี และชุดลูกเสือ ตื่นมาตอนเช้ามืดจะนำมารีดเพื่อใส่ไปโรงเรียน แต่ปรากฏว่า เสื้อลูกเสือหายไป 1 ตัว พร้อมกระโปรงกากี 1 ตัว นอกจากนี้ ยังพบว่ามีชุดเสื้อชั้นใน 2 ตัว กางเกงชั้นใน 5 ตัว หายไปด้วย รู้สึกเจ็บใจมาก จึงได้เขียนป้ายข้อความนำมาแขวนไว้ ประชดประชันโจร

ครูไก่ กล่าวด้วยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกขโมยชุดเสื้อผ้า ซึ่งไม่รู้วัตถุประสงค์ของคนที่ขโมยไป เพราะมีทั้งชุดกากี ชุดลูกเสือ แต่เอาไปชุดละอย่าง และชุดชั้นใน เบื้องต้น เตรียมเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และรู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่รู้วัตถุประสงค์ของคนร้าย หรือเป็นคนโรคจิต รู้สึกหวาดกลัวมาก




August 11, 2020 at 11:19AM
https://ift.tt/2DDTRHy

ครูสาวที่กระบี่ติดป้ายแจ้งโจร เอาชุดมาเปลี่ยนด้วยหลังขโมยชุดกากี-ชุดลูกเสือสลับกัน - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/37n0LeT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ครูสาวที่กระบี่ติดป้ายแจ้งโจร เอาชุดมาเปลี่ยนด้วยหลังขโมยชุดกากี-ชุดลูกเสือสลับกัน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.