Search

คนร้ายขับเก๋งรัวยิงค่ายมวยดังสิงห์บุรี ตร.คาดข่มขู่-เช็กวงจรปิดล่า - ช่อง 7

nasaumb.blogspot.com
เวลา 06.00 น. วันนี้ (21 ส.ค. 63) เกิดเหตุคนร้าย จำนวน 1 คน ขับขี่รถยนต์เก๋งสีขาว มาจอดหน้าค่ายมวย ส.โสพิศ สิงห์บุรี และ จำหน่ายรถบ้านมือสอง เลขที่ 185/97 หมู่ที่ 7 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปค่ายมวย จำนวน 4 นัด จากนั้นคนร้ายขึ้นรถขับหนีไป

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่หน้าบ้าน กระสุนปืนวิ่งผ่านประตูรั้ว ไปโดนรถเก๋งสีแดง ซึ่งเป็นรถมือสองสำหรับจำหน่าย เสียหายทั้งหมด 3 ตำแหน่ง บริเวณประตูด้านหน้าคนขับ ฝากระโปรงหน้า และที่หม้อน้ำรถยนต์     

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ค่ายมวยดังกล่าวเป็นของ นางโสพิศ วิหารธรรมเม อายุ 54 ปี และประกอบอาชีพจำหน่ายรถบ้านมือสอง เปิดเผยว่า น.ส.รัชฎาพร วิหารธรรมเม อายุ 24 ปี ลูกสาวตื่นมารีดผ้า จะไปกรุงเทพมหานคร เพื่อไปชั่งน้ำหนัก ชกมวย ศึก ช่อง 8 ได้เห็นคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน แล้วขับรถหนีไป ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากค่ายมวย และการจำหน่ายรถมือสองไม่เคยมีเรื่องกับใคร ตอนเกิดเหตุที่บ้านพักอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน 12 คน เป็นนักมวย 5 คน ไม่มีใครได้รับอันตราย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุคาดว่าคนร้ายตั้งใจยิงเพียงข่มขู่ ซึ่งรถเจ้าของค่ายมวยฯ ที่จอดอยู่ข้างรถที่เสียหายก็ไม่ได้รับความเสียหาย หลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป




August 21, 2020 at 10:57AM
https://ift.tt/3aKprzN

คนร้ายขับเก๋งรัวยิงค่ายมวยดังสิงห์บุรี ตร.คาดข่มขู่-เช็กวงจรปิดล่า - ช่อง 7

https://ift.tt/37n0LeT


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนร้ายขับเก๋งรัวยิงค่ายมวยดังสิงห์บุรี ตร.คาดข่มขู่-เช็กวงจรปิดล่า - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.